Friday, March 6, 2009

Larawan

Larawan ang salita na kagad kong naisip na maging pamagat ng aking “blog”. Maraming dahilan kung bakit ito ang napili ko. Una, ito ay isang importanteng bagay para sa akin dahil madalas, ditto ko naipapahayag ang aking sarili. Mahilig ako kumuha ng litrato kahit saan man ako magpunta, kapag ,masaya ako o kahit malungkot man. Para sa akin, ang larawan ay katulad ng “blog” o “journal” dahil dito mo makikita ang mga emosyon na nararamdaman ng taong nag mamay-ari nito. Sa larawam ko din nakikita ang mga alaala ng mga bagay na wala na sa akin sa kasalukuyan. Sa katunayan, ang ipinangalan ko sa aking aso ay “Shashi” na isang pangalang Hapon na nangangahulugang “picture” o larawan, dahil sya ang nagsisilbing larawan ng kasiyahan at unkondisyonal na pagmamahal.

No comments:

Post a Comment